Sunday, January 11, 2015

Cách đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Cách đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Mình là dân marketing online, công việc của mình liên quan đến facebook nhiều, mình thường phải online nhiều nick facebook để phục vụ cho công việc của mình. Sau đây mình sẽ chia sẻ cách mình thường hay sử dụng để các bạn có thể áp dụng nhé:

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản facebook cùng lúc này phù hợp với...

  • Cần online một lúc nhiều tài khoản facebook để làm việc, chat chit...
  • Cần online nhiều nick để tăng like cho website, fanpage của mình
  • Cần online hàng chục, thậm chí hàng trăm tài khoản để làm sedding trên facebook
  • Đang chán ngấy vòng tuần hoàn cứ phải đăng nhập rồi lại thoát ra để đăng nhập vào một nick khác rồi lại thoát ra...

Giải pháp nào để giải quyết vấn đề online hàng trăm nick facebook này?

Để có thể cùn lúc online được hàng chục nick facebook khác nhau thì bạn cần phải có mẹo, biết tận dụng hết các chức năng của các trình duyệt trên máy tính của bạn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn các đăng nhập nhiều nick một lúc trên 3 trình duyệt phổ biến nhất hiện nay đó là IE, Firefox, Cờ rôm và Chrome

Đăng nhập trên IE

Để online nhiều nick facebook trên trình duyệt IE bạn cần mở IE lên, vào File -> New Session như hình bên dưới

Đăng nhập nhiều tài khoản facebook trên trình duyệt ie
Các tạo nhiều session mới trên IE


Mẹo: Bạn có thể tạo ra hàng chục New Session tương tự, và như vậy là bạn có thể thoải mái đăng nhập hàng chục nick rồi đúng không :)

Đăng nhập trên Firefox

Đối với trình duyệt cáo lửa quen thuộc bạn chỉ cần mở firefox lên, vào File -> New Private Window hoặc ấn tổ hợp phímCtrl+Shift+P để khởi động trình duyệt ẩn danh.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều nick facebook trên firefox
Cách tạo nhiều cửa sổ Private trên Firefox

Cũng giống như với IE, bạn cũng có thể tạo thêm nhiều trình duyệt ẩn danh tùy theo nhu cầu online của mình nhé

Đăng nhập trên Chrome

Đối với trình duyệt của Google, bạn bật trình duyệt lên, vào File -> New incognito window hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+P để tạo thêm một cửa sổ ẩn danh mới

Cách online nhiều tài khoản facebook trên Chrome của google
Và tạo nhiều cửa sổ incognito trên Chrome của Google

Có thể tạo bao nhiêu cửa sổ là tùy ý của bạn, chỉ cần ấn Ctrl+Shift+P và đăng nhập là xong!

Mình nghĩ rằng chỉ cần 1 trong 3 trình duyệt trên là bạn đã giải quyết được vấn đề đăng nhập nhiều tài khoản facebook cùng lúcrồi đúng không. Bản thân mình là dân kinh doanh nên hay sử dụng facebook để làm marketing. Sau nhiều lần mày mò mình đã tìm ra phương án này và mình cho rằng đây là cách online nhiều nick rất ok. Có những lúc mình đã online hơn 20 nick để làm một chiến dịch sedding facebook ngon lành các bạn ạ.

Đây là top 10 trình duyệt tốt nhất hiện nay, tùy theo sở thích, cấu hình máy mà các bạn có thể lựa chọn tải trình duyệt nào về sao cho phù hợp nhé:
  • 1. Google Chrome
  • 2. Mozilla Firefox
  • 3. Safari
  • 4. Opera
  • 5. Maxthon
  • 6. Internet Explorer
  • 7. Uc Browser
  • 8. Netscape Browser
  • 9. YouTube Browser
  • 10. Avant

No comments:

Post a Comment