Sunday, January 11, 2015

Hướng dẫn đổi DNS vào facebook khi bị chặn

Hướng dẫn đổi DNS vào facebook khi bị chặn. Cách vào facebook khi bị chặn đơn giản nhất bằng việc đổi DNS. Test thành công 100% các mạng FPT, VNPT, VIETTEL …
Ngày càng có nhiều các Facebooker than phiền về vấn đề Facebook bị chặn. Đây có lẽ là vấn đề nhức nhối nhất hiện nay đối với các bạn đang hàng ngày sử dụng Facebook. Vậy đâu là giải pháp cho bạn? Đó chính là các cách vào Facebook được chia sẻ rất nhiều trên internet. Tuy nhiên lại có rất nhiều cách vào Facebook đã không còn sử dụng được. Vì vậy các bạn hãy truy cập truycapfacebook.com để thường xuyên cập nhật các cách vào Facebook mới nhất nhé. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi DNS vào Facebook khi bị chặn. Đây là cách vào facebook đơn giản mà hiệu quả nhất.

Hướng dẫn đổi DNS vào facebook

Đầu tiên các bạn mở Network Conections bằng cách nhấn tổ hợp phím Window + R sau đó copy rồi paste lệnh sau vào khung Open: 
ncpa.cpl
Sau đó nhấn Ok để tiếp tục.
Cửa sổ Network Conections hiện ra. Các bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng kết nối mạng đang sử dụng ( Mẹo: mạng đang sử dụng sẽ sáng còn những mạng khác không sử dụng sẽ tối hoặc gạch chéo) và chọn Properties.

Khi hiện ra 1 bảng , bạn click đúp chuột vào phần internet Protocol (TCP/IP)
Khi một cửa sổ khác lại hiện ra, bạn click vào dòng chữ Use the Following DNS Sever addresses.
Sau đó điền 1 trong 2 DNS này vào:
8 8 8 8
8 8 4 4
Hoặc
208 67 222 222
208 67 220 220
Tips: Sau khi nhập một số bạn nhấn dấu cách ( space) để nhập số tiếp theo
doi-dns-vao-facebook-khi-bi-chan
Đổi DNS vào facebook khi bị chặn
Sau khi nhập DNS xong, bạn click OK. 
Mở trình duyệt lên vào truy cập vào Facebook thôi.

No comments:

Post a Comment